สวัสดีครับทุกคนผมมีชื่อว่าเมย์ ปัจจุบันอายุ 17 แล้วและผมก็มีแฟนคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนเดียวกับผมอายุก็เท่ากัน ผมอยากจะมาเล่าถึงประสบการณ์ส่วนตัวของผมให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับแม่แฟนของผม ถ้าจะว่าไปแล้วแม่ของแฟนผมนั้นเพิ่งจะอายุ 30 กว่าเท่านั้น ผมมารู้ตอนหลังว่าเธออายุไม่ได้มากเท่าไหร่ ก็คงจะเป็นตามประสาวัยรุ่นแบบสมัยก่อนที่ท้องตอนยังเป็นนักเรียนอะไรประมาณแบบนั้น ผมไม่ทันได้คิดเลยว่าผมจะได้ทั้งแฟนของผมและแม่แฟนของผมมาพร้อมกัน ผมไปเจอแม่ของแฟนครั้งแรกต้องตกใจเพราะเธอนั้นน่ารักสดใสเป็นอย่างมากผมจะรู้เลยว่าที่เธอพูดเอาไว้ว่าแม่ของเธอกับเธอเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันก็เหมือนพี่กับน้องที่ไปด้วยกันอยู่ตลอดเป็นจริงอย่างที่เธอพูดจริงๆ น่ารักจนผมนั้นตกตะลึงเลยทีเดียวผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหน ที่เป็นรุ่นพี่หรือเป็นรุ่นแม่แบบนี้แล้วยังมี sexy เป็นอย่างมาก
เรื่องมันเกิดกับผมในตอนที่แฟนของผมไม่อยู่วันนั้นผมไปหาแฟนผมตอนแรกเรานัดกันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พอไปถึงบ้านของเธอกลายเป็นว่าเธอต้องออกไปส่งของช่วยคนข้างบ้านเขาอยากให้เธอไปช่วยทำธุระให้เล็กน้อยเธอก็เลยจำเป็นต้องไปเพราะว่าก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กัน ผมก็เลยอยู่กับแม่ของแฟน ตอนนั้นจะว่าไปแล้วเป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนแม่ของเธอก็ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเหมือนจะเอาเสื้อผ้าของแฟนผมไปใส่เสียด้วยซ้ำเห็นทรวดทรงองค์เอวแล้วมันก็อดที่จะกลืนน้ำลายไม่ได้จริงๆวันนั้นผมตั้งใจว่าจะไปเล่นเสียวกับแฟนเพราะว่าผมนั้นดูหนังโป๊มาจนทนไม่ไหวแล้ว ไม่แน่ใจว่าแม่ของเธอนั้นสังเกตผมตลอดเวลาหรืออย่างไรแล้วเธอก็มาคุยกับผมโชว์เนินอกให้กับผมได้เห็นตอนนั้นน้องชายของผมก็ตื่นตัวขึ้นมาและผมเชื่อเลยว่าเขาก็คงเห็นว่ามันกำลังแข็งตัว มีการมาเบียดผมอีกเล็กน้อยแล้วก็ชวนผมไปช่วยยกอะไรในครัวอีกนิดหน่อย
พอเข้ามาถึงในครัวเธอก้มหน้าลงเห็นนมได้อย่างชัดเจน แล้วเธอก็เงยหน้าขึ้นมามองหน้าถามว่ามีอะไรหรือเปล่าผมก็ได้แต่ปฏิเสธหลังจากนั้นแม่ของเธอก็เข้ามาจับน้องชายของผมมันแข็งเป็นแท่งเลยในตอนนี้แล้วเธอก็ถามว่าเคยดูหนังโป๊มั้ยผมก็บอกว่าเคยดู แล้วเธอก็ถามต่อไปว่าผมได้กับลูกสาวของเธอหรือยังเธอผมก็รีบบอกปฏิเสธไปเลยว่ายังเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาคราวนี้เธอก็เลยบอกว่าเดี๋ยวแม่จะสอนให้ก่อนว่าต้องทำอย่างไรผมโดนแม่เธอลงไปอมแล้วดูดให้กับผมตั้งแต่ครั้งแรกผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวเลยทีเดียวแถมแม่ของเธอก็ยังบอกให้กับผมอีกว่า ถ้าไม่ไหวก็ให้มันแตกออกมาเลยก็ได้เดี๋ยวแม่จัดการเองยิ่งเธอทั้งดูดทั้งเลียชักว่าวให้ผมแบบนี้ในที่สุดผมก็น้ำแตกคาปากของเธอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องเจอของเด็ดของดีแบบนี้แค่ครั้งแรกผมก็น้ำแตกตามแบบหนังโป๊เลยทีเดียว